Tư vấn miễn phí - thiết kế thi công trên toàn quốc

Thiết kế quán cafe vườn

Ngày đăng: 13/08/2015
Dựa vào những góc vườn đã có KTS thiết kế cảnh quan cải tạo lại không gian, bố trí các cây xanh, đường dạo, decor các bức tường, bố trí các vật trang trí, thiết kế ánh sáng … để tạo ra một không gian xanh có cảnh quan đẹp thu hút khách hàng, là nơi vừa nghỉ ngơi thư giãn, nhâm nhi ly café hay những ly nước hoa quả cùng bạn bè, phù hợp cho mục đích kinh doanh café.
Tận dụng những không gian xanh, những khu vườn bên các hồ nước, những không gian đất rộng để tạo một không gian kinh doanh café lý tưởng. Những quán café biết cách tận dụng tốt không gian để thiết kế xây dựng quán café thu hút đông đảo lượng khách hàng.
Những lô nhà phố có diện tích khiêm tốn hơn khi muốn thiết kế quán café vườn, các ông chủ cũng để lại những khoảng đất trống vừa tạo giếng trời thông thoáng vừa kết hợp tạo ra các góc vườn đẹp để kinh doanh café. Đây là loại hình thiết kế quán café kết hợp giữa không gian café trong phòng và quán café vườn, những góc vườn này vừa tạo điểm nhấn cho quán cafe, vừa tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng khi thưởng thức café.
Thiết kế quán cafe mang dáng dấp hiện đại trong không gian cây xanh mát mẻ
Đặc điểm chung khi thiết kế quán café vườn là cách tận dụng và thiết kế ra không gian xanh, vừa tạo cảnh quan đẹp, vừa tối đa không gian để bố trí các bàn ngồi uống nước cho các khách hàng. Những quán café biết tận dụng những cảnh quan thiên nhiên sẵn có như hồ, ao, những gốc cây to trong vườn như: cây si, cây sanh, cây đa, những bụi tre …tạo nên những quán café có những cái tên rất là dân dã như: Quán café ven hồ, quán cà phê Gốc Si, quán café Tre Việt …mang đậm dấu ấn không gian quán café có được.
Khi thiết kế quán café vườn các kiến trúc sư còn khéo kết hợp những vật liệu dân dã để đóng đồ đạc như: bàn ghế bằng tre, mây …  Những đồ vật trang trí như nơm, giỏ, đó, đụt … của người dân chài lưới vùng sông nước cũng được lựa chọn có gắn các đèn trang trí đủ màu sắc tạo ra một không gian café vườn lãng mạn, đầy chất quê hương.
Một không gian café lãng mạn, đầy màu sắc còn được các chủ nhà bố trí thêm các lồng chim cảnh, tiếng chim hót lanh lảnh tạo nên một bức tranh đẹp mang đậm tính thiên nhiên. Những chú “gà tre” nhỏ xíu lang thang tìm kiếm thức ăn cũng để lại những dấu ấn nhất định cho khách hàng khi ghé qua những quán café vườn đẹp nhưng dân dã này.
Tin tức khác
Thiết kế sân vườn quán cà phê độc đáo, thu hút khách
18 08 2023
Chọn một phong cách thiết kế sân vườn độc đáo, có thể là hiện đại, vintage, nghệ thuật, hoặc kết hợp giữa các phong cách để tạo nên sự mới mẻ và thu hút.
Công ty thiết kế hồ cá Koi Kim Sơn Landscape tại Đà Nẵng
15 08 2023
Thiết kế và thi công hồ cá Koi tại Đà Nẵng là một quá trình đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tinh tế, tạo ra không gian sống động và thú vị cho bạn và gia đình thư giãn và thư thái.
Thiết kế sân vườn nhà phố phong cách hiện đại ở Đà Nẵng
12 08 2023
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thiết kế sân vườn cho ngôi nhà phố của bạn tại Đà Nẵng nhưng không biết bắt đầu từ đâu?